Thứ Ba, 25 tháng 8, 2009

Và tôi cũng yêu em - Lê Hiếu


Bài hát cũng có giới tính đó ^^, một số bài hát nếu như nam ca sĩ thể hiện thì nghe thật là hay, thật là đầy cảm xúc, còn mà nữ ca sĩ thể hiện thì chẳng thấy cái oai phong, chất đàn ông đâu nên vì thế mà cái tinh thần bài hát nó kém đi. Tương tự vậy, đối với những bài hát thuộc "phái yếu". Ví dụ nhé, bài hát "Hãy cứ là tình nhân" do ca sĩ Ý Lan trình bày, thử tượng tượng mà xem, nếu một nam ca sĩ trình bày thì sẽ như thế nào? - Tất nhiên là không thành công rùi, hehe.
Một trong những bài hát Nel thích nghe chính là bài hát hum nay post lên ^^, "Và tôi cũng yêu em" do Lê Hiếu trình bày.


Bài hát này nghe thật là dễ thương.



Tôi yêu xem một cuốn truyện hay
Tiếng chim hót đầu ngày
Và yêu biển vắng
Tôi yêu ly càfé buổi sáng
Con đường ngập lá vàn
g...

Tôi yêu hương vị Tết ngày xưa
Mái tranh với hàng dừa

Và yêu trẻ thơ
Buổi cơm canh cà và điếu thuốc
Giấc ngủ không mộng mị


{ - anh chàng này nói năng vòng vo, mãi đến đây mới nói đến vấn đề chính nà :"> - }

Và tôi cũng yêu em Và tôi cũng yêu em Và tôi cũng yêu em
Yêu em rộn ràng, yêu em nồng nàn...


Tôi yêu đi bộ dưới hàng cây
Đấu vui với bạn bè
Và ly rượu ngon
Tôi yêu trong nhà nhiều cây lá
Tôi yêu những người già

Tôi yêu những gì đến tự nhiên
Những câu nói thành thật
Và yêu ngày nắng
Tôi yêu mặc Jean và áo Trắng
Yêu trăng sáng ngày Rằm





Và tôi cũng yêu em
Yêu em rộn ràng, yêu em nồng nàn
Yêu em chứa chan ./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét